วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สรุปการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 1 วันที่ 1-5 พฤศจิกายน 2553

สรุปการปฏิบัติงานในหนึ่งสัปดาห์
- ทำรายการเปิดบัญชีใหม่ (จำนวน 35 ราย)
- ทำรายการซื้อสลากออมสินรายใหม่ (จำนวน 16 ราย)
- พิมพ์เอกสารขออนุมัติงบประมาณในสำนักงานระดับภาค (จำนวน 1 ฉบับ)
- พิมพ์รายชื่อพร้อมรายการของลูกค้าที่ทำการปิดบัญชีส่งสำนักงานระดับภาค (จำนวน 1 ฉบับ)
- ถ่ายเอกสารงานต่าง ๆ (จำนวน 40 ชุด)
- คีย์ข้อมูลลงฐานข้อมูลออนไลน์ KYC ของธนาคาร (จำนวน 19 ราย)
- ตรวจสอบยอดเงินของลูกค้าในการใช้ตู้ ATM ในแต่ละวัน (จำนวน 5 ชุด)

ปัญหาและอุปสรรค
- ยังไม่ชินกับงานระบบธนาคาร เพราะเป็นโปรแกรมเฉพาะของธนาคาร
- รายละเอียดของเอกสารบางอย่างยังไม่รู้ จึงไม่สามารถตอบคำถามให้ลูกค้าได้

วิธีแก้ไข
- โปรแกรมไหนที่ยังไม่เคยใช้ พี่ที่ทำงานเข้าจะมาสอนให้
- ถามพี่ทำงาน และเอกสารที่ยังไม่รู้มาศึกษาเพิ่มเติม

ประโยชน์ที่ได้รับ
- รู้เพื่อใหม่ที่ต่างวัยกัน
- ได้เรียนรู้ในโลกของการทำงานจริง
- ได้เพื่อนใหม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น